Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Xuất Tinh Sớm Và Những Thắc Mắc Từ Nam Giới

Xuất tinh sớm ngày nay xuất hiện rất nhiều ở nam giới. Có đến 30-40% quy ông mắc chứng xuất tinh sớm. Vấn đề này thường xuyên được các đấng mày râu đặt ra trên toàn quốc. Sau đây là các thắc mắc của quý ông về chứng bệnh này.

Thế nào là xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng bắn tinh xảy ra trước khi chưa tạo được sự thỏa mãn của bạn tình. Theo khái niệm này nếu trên 50% số lần quan hệ tình dục mà người nữ không đạt được cực khoái thì có thể xếp bạn tình của cô ấy vào diện xuất tinh sớm.
Các bác sĩ đưa ra khái niệm xuất tinh sớm là theo thời gian giao hợp, khi đó thời gian từ khi bắt đầu giao hợp đến khi xuất tinh dưới 5 phút thì gọi là xuất tinh sớm, tuy nhiên ở Việt Nam nhiều chuyên gia đồng tình mức dưới 2 phút mới bị coi là xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm có điều trị được không?

Xuất tinh sớm có điều trị được không?

Điều trị xuất tinh sớm có nhiều phương pháp, và cách phổ biết cũng như là hiệu quả nhất là bạn hãy luyện tập mà bạn không cần bất kỳ loại thuốc hay một can thiệp y tế nào.

Xuất tinh trong bao lâu thì được gọi là xuất tinh sớm?

Một số định nghĩa về xuất tinh sớm có đưa ra giới hạn thời gian cụ thể phóng tinh nhưng một số định nghĩa khác lại không. Việc xuất tinh sớm không chỉ phụ thuộc vào thời gian mà còn đi cùng những triệu chứng cần điều trị. Tuy nhiên, thời gian dưới 2 phút được nhiều người cho là phù hợp để chuẩn đoán chứng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có phải là một bệnh lý?

Xuất tinh sớm có thể điều trị được, nó không phải là một căn bệnh. Lý do dẫn đến xuất tinh sớm đến nay vẫn chưa được rõ ràng, tuy nhiên vấn đề về tâm sinh lý có liên quan đến việc xuất tinh sớm.

Nếu nghĩ đến một vấn đề nào khác và không chú tâm đến việc đang quan hệ, thì tôi có thể kìm chế được xuất tinh?

Thực tế thì để kiểm soát xuất tinh sớm là bạn cần phải tập trung vào cơ thể và cảm giác mình nhiều hơn. việc cố tình phớt lờ cũng có thể hữu ích với một số người, nhưng đây không phải là cách, vì nó sẽ khiến cảm xúc của bạn không còn được thăng hoa. Tuy nhiên, đa số đàn ông luôn tập trung vào việc quan hệ và bạn tình của mình mà vẫn vẫn có thể kìm chế được xuất tinh sớm.

Một số đàn ông có khả năng thiên bẩm trong việc kiểm soát xuất tinh sớm, số còn lại thì không có khả năng này?

Không ai sinh ra là đã có khả năng kìm chế xuất tinh sớm. Thực tế, các kinh nghiệm về việc thủ dâm và giao ban với bạn tình đóng vai trò quyết định trong cách phản ứng tình dục của các quý ông và hình thành cách kiểm soát xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm được xem là  một phản ứng tự động cũng giống như việc đi tiểu, do đó để có thể kiểm soát tốt việc xuất tinh thì cần phải học và rèn luyện.
Có bao nhiêu % đàn ông bị xuất tinh sớm?
Xuất tinh sớm có lẽ là vấn đề rắc rối hay gặp nhất trong đời sống tình dục của các quý ông. Có tới 30% đàn ông gặp phải vấn đề này, nhưng rất ít người trong số họ nói ra. Tuy nhiên, một phần lại không gặp phải.
=> Nếu quý ông cón điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với phòng tư vấn sức khỏe nam giới phòng khám đa khoa 3 tháng 2 chúng tôi theo số hotline: 08.3960.9999 hoặc nhấn vào: Tư Vấn Trực Tuyến để được tư vấn miễn phí về sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét