Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

6 Bước Để Tránh Trường Hợp Xuất Tinh Sớm

Đối với xuất tinh sớm gây nguy hại rất lớn, không chỉ ảnh hưởng tình cảm vợ chồng mà cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh. Nếu bị xuất tinh sớm thường xuyên và mỗi lần đều không thể đưa tinh trùng vào được trong âm đạo của nữ giới thì khả năng thụ thai rất thấp nên dẫn đến tình trạng vô sinh. Khi bị xuất tinh sớm phải làm sao?, rồi làm sao để chống xuất tinh sớm.
* Xem Thêm:  5 ưu thế trong điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật mới bạn biết chưa?  Lo lắng về chi phí điều trị xuất tinh sớm!
Sao đây là 6 bước để tránh trường hợp xuất tinh sớm

Khi bị xuất tinh sớm phải làm sao?

1.Chú ý sinh hoạt ngày thường phải có quy luật. Tăng cường rèn luyện thể chất, để cho tinh thần thoải mái và cơ thể khỏe mạnh.

2.Không nên thủ dâm,tránh tình trạng kích thích tình dục quá mạnh, nên tránh giao hợp lập đi lập lại để kéo dài thời gian quan hệ tình dục, như vậy dễ tổn hại đến sức khỏe.
3.Thời gian xuất tinh dài hay ngắn không có tiêu chuẩn nhất định, thông thường được cho là từ 2 đến 6 phút, nhưng nếu xuất tinh trong thời gian ngắn hơn thì cũng trong phạm vi bình thường, các chuyên gia cho rằng chỉ cần đôi bên thỏa mãn là coi như thành công, không nên dùng thời gian để làm chuẩn.
4.Tâm trạng trước khi quan hệ có ảnh hưởng nhiều đến thời gian xuất tinh,không nên lo lắng, hưng phấn và căng thẳng quá độ, phải xây dựng lòng tin và phối hợp điều trị.

cach-phong-tranh-xuat-tinh-som
Tâm trạng trước khi quan hệ có ảnh hưởng rất nhiều

5.Xây dựng môi trường gia đình hạnh phúc, khỏe mạnh, hài hòa, chú trọng việc vợ chồng phải quan tâm phối hợp lẫn nhau, một khi xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm không nên đổ lỗi cho nhau ,phải tìm ra nguyên nhân và phối hợp điều trị.
6.Không nên lạm dụng các loại thuốc kích dục, ngoài ra chuyên gia còn khuyên các bệnh nhân, nếu lần đầu tiên phát hiện tình trạng xuất tinh sớm cũng không nên quá lo lắng, có thể do tâm trạng áp lực quá lớn dẫn đến, cũng không cần điều trị, điều chỉnh tâm trạng là được. Nếu trường kỳ xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm, là phải đến cơ sở chuyên khoa để tiến hành điều trị, tránh trường hợp bệnh trở nặng thành tình trạng liệt dương.

lam-sao-de-chong-xuat-tinh-som
Có thể do tâm trạng áp lực quá lớn dẫn đến

Có thể nói Sự hài hòa trong quan hệ vợ chồng như là “mặt ngọt” trong cuộc sống lứa đôi. Nhưng nếu nam giới bị trục trặc về mặt sinh lý, không chỉ làm cho nữ giới cảm thấy ái ngại, còn làm rạn nứt tình cảm hai bên.
Nếu các đấng mày râu muốn biết thêm nhiều hơn các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hoặc đã bị hiện tượng xuất tinh sớm cần tư vấn điều trị để lấy lại bản lĩnh đàn ông. Hãy điện đến số (08) 3960 9999 để được các chuyên gia nam khoa phòng khám Đa khoa 3 Tháng 2 tư vấn miễn phí hoặc bấm vào Tư vấn trực tuyến miễn phí, bạn sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu năm kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét