Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Tai Hại Khó Lường Từ Những Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Trôi Nổi

Nghe giới thiệu sản phẩm thuốc dạng xịt chống xuất tinh sớm bán trên thị trường có thành phần từ thảo dược nên một số người tìm mua về dùng... Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc dùng những sản phẩm này sẽ khiến bệnh nặng hơn sau một thời gian sử dụng, có thể phải phụ thuộc hoàn toàn vào nó và gây khó khăn khi chữa trị.

Cần là có nên dẫn đến nhiều hệ lụy!

Chị Hằng. ngụ tại phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM tâm sự: "Do ông xã ngại tới bác sĩ để thăm khám điều trị xuất tinh sớm, lại nghĩ chắc là bị một thời gian sẽ khỏi nên vợ chồng chị tự ý mua thuốc xịt để dùng. Thế nhưng, tình trạng bệnh cũng không khắc phục được mấy, chồng chị phải phụ thuộc thuốc xịt mỗi lần quan hệ vợ chồng".

thuoc-xit-xuat-tinh-som
Nhiều thuốc xịt chống xuất tinh sớm trôi nổi trên trị trường

Anh Thanh Dương, ngụ tại thị xã Thuận An, Bình Dương thật lòng chia sẻ: "Chị em phụ nữ bị bệnh về sinh lý là lo tới khám phụ khoa, còn đàn ông chúng tôi khi tâm sinh lý có vấn đề là chuyện khó nói. Đi khám là rất ngại, trừ khi liên quan tới khám chữa trị để sinh con do yêu cầu bắt buộc của bệnh viện, còn không thì tự ý đi mua thuốc sử dụng mà chẳng nghĩ tới hậu quả".
 Anh Thanh Dương cho biết thêm, Tại đây, nhân viên bán hàng đưa ra sản phẩm dạng chai hiệu Stud 100, nhãn mác chằng chịt toàn tiếng Anh, kèm một tờ A4 đánh máy hướng dẫn sử dụng cùng lời giới thiệu: "Thuốc xịt chống xuất tinh sớm, sản phẩm của Anh, đặc biệt là có thành phần thảo dược. Sản phẩm giúp gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não". Nhân viên bán hàng cũng không quên giới thiệu thêm: "Giá chỉ vài trăm nghàn, mỗi chai dùng được khoảng 120 hơi xịt, 30 - 40 lần quan hệ. Chỉ cần xịt lên đầu dương vật 2 - 3 hơi trước khi quan hệ khoảng 30 phút. Nếu xịt 5 - 6 hơi/lần có thể gây bỏng rát dương vật.".

Thuốc nào chống xuất tinh sớm hữu hiệu?

Nguy cơ dễ dẫn đến chứng liệt dương!

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: "Có không ít trường hợp vì xuất tinh sớm mà tự ý mua sản phẩm dạng xịt vào dương vật hoặc uống, mong muốn chống xuất tinh sớm. Hậu quả để lại là liệt dương hoặc bệnh rối loạn cương nặng thêm.
Nguyên nhân của bệnh này có nhiều loại, đa phần bệnh nhân bị do tâm lý, do thực thể như giảm ngưỡng kích thích đầu dương vật, biên độ rộng của thần kinh lưng dương vật và khả năng gợi cảm giác bản thể ở đầu dương vật. Bệnh thường gặp ở những bệnh nhân dưới 40 tuổi, càng căng thẳng, muốn kiềm chế, càng nôn nóng lại càng xuất tinh sớm, không có điều kiện hoặc chưa thể thực hiện việc quan hệ đều đặn sẽ làm quá trình xuất tinh sớm kéo dài".
Do đó không nên tin vào quảng cáo, sử dụng tùy tiện các loại sản phẩm dạng xịt, uống chữa các chứng bệnh nam giới rất nguy hiểm. Có trường hợp phải cấp cứu vì dương vật cương mãi mà máu không xuống, máu không lưu thông, nếu để lâu gây hoại tử dương vật.
Nếu bạn muốn biết thêm nhiều hơn hoặc cần tư vấn những thắc mắc liên quan đến vấn đề trên. Hãy điện đến số (08) 3960 9999 để được các chuyên gia nam khoa phòng khám Đa khoa 3 tháng 2 tư vấn miễn phí hoặc bấm vào Tư vấn trực tuyến miễn phí, bạn sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét