Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

7 Dấu Hiệu Chứng Tỏ Quý Ông Đã Bị Liệt Dương

Bệnh liệt dương - trên bảo dưới không nghe luôn là nỗi ám ảnh với bất kì người đàn ông nào trong cuộc đời, nó có thể ghé thăm cả độ tuổi thanh niên khỏe mạnh. Vì vậy việc sớm nhận thức được các mầm mống dấu hiệu của bệnh liệt dương rất quan trọng. Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết cơn ác mộng này.
Dấu hiệu bệnh liệt dương?

Trước tiên cần hiều thế nào là bệnh liệt dương

Liệt dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, là tình trạng khi một người đàn ông không có khả năng cương hoặc chỉ cương được trong một thời gian ngắn.
Có nhiều nguyên nhân và có nhiều trường hợp bắt nguồn từ yếu tố tâm lý.
Về nguyên nhân của bệnh liệt dương, những ca bệnh liệt dương đột ngột, xuất phát từ tâm lý mặc dù trước đó, họ rất sung mãn, được giáo sư Quán Anh lý giải:
Đó chính là do họ gặp cú sốc về tâm lý. Không ít người gặp phải cú sốc này mà không biết nguyên nhân từ đâu. Một thương gia trẻ đứng trước nguy cơ công ty phá sản, một sinh viên đứng trước kỳ thi tốt nghiệp khó khăn... đều là những trường hợp cụ thể bị liệt dương đột ngột mà giáo sư Quán Anh đã chữa.
Sốc tâm lý không loại trừ những người khỏe mạnh, đang tuổi sung mãn. Nó đánh trúng điểm yếu của người đàn ông. Giáo sư Quán Anh cho biết: "Người đàn ông sẽ cảm thấy mình là đồ bỏ đi nếu không làm người vợ, người tình thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu chưa tìm ra được nguyên nhân của cú sốc tâm lý đó, mà cứ cố giao hợp, thì họ sẽ càng thất bại mà thôi".

dấu hiệu của bệnh liệt dương
Liệt dương - nỗi ám ảnh của nam giới

Ngoài ra chúng ta có thể sớm nhận biết những dấu hiệu của bệnh liệt dương bằng các yếu tố sau

7 dấu hiệu chứng tỏ ác mộng liệt dương đã và đang ghé thăm bạn:

- Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.
- Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương cứng được.
- Sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây.
- Mất khả năng cương dễ dàng sau khi đạt khoái cảm.
- Dễ xuất tinh và không có khoái cảm.
- Giảm sức mạnh xuất tinh.
- Giảm tần số xuất tinh.
Điều quan trọng rằng chúng ta cần hiểu rằng bệnh liệt dương là căn bệnh hoàn toàn có thể chữa trị. Ngoài ra cũng phải biết giảm thiểu sự căng thằng, lo lắng và hãy biết loại trừ các vấn đề có thể gây ra căn bệnh đã nêu trên.
Nếu những vấn đề tâm lý trên không được giải quyết, không mang lại hiệu quả thì việc sớm đến gặp bác sĩ phòng khám để được tư vấn và có phương pháp điều trị bệnh liệt dương thích hợp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét