Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Đâu Là Cách Phòng Ngừa Viêm Tuyến Tiền Liệt Hiệu Quả Nhất?

Tuyến tiền liệt là bộ phận quan trọng của bộ máy sinh dục nam và có thể bị nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó có viêm nhiễm. Bệnh thường gặp ở nam giới trưởng thành, đặc biệt là nam giới có tuổi trung niên. Viêm tiền liệt tuyến có thể để lại hậu quả xấu cho người bệnh nếu không phát hiện sớm để điều trị nhưng trước hết phải biết cách phòng ngừa bệnh như thế nào tốt nhất.
 Tai hại khó lường từ những thuốc chống xuất tinh sớm trôi nổi / Thận trọng với thuốc giả trong điều trị rối loạn cương ở quý ông

Nên làm gì để phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt?

Khi nam giới ở tuổi trưởng thành và nhất là người đứng tổi, khi nghi ngờ bị viêm tiền liệt tuyến cần đi khám bệnh càng sớm càng tốt, không nên để bệnh trở thành mãn tính gây khó khăn cho việc chữa trị và gây biến chứng. Nếu bị viêm đường tiết niệu cần điều trị tích cực, đúng để tránh lây lan sang tiền liệt tuyến.

phong-ngua-viem-tuyen-tien-liet
cách phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt

Cần điều chỉnh các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày cho thích hợp, như: không nên ngồi ở các loại ghế cứng mà nên ngồi các loại ghế mềm (có đệm) nhằm hạn chế sức nặng đè lên tiền liệt tuyến. Không nên ngồi quá lâu trong nhiều giờ liền làm ảnh hưởng đến lưu thông máu đến tiền liệt tuyến. Tránh lao động quá nặng so với sức lực và tuổi tác của mình. Ở độ tuổi sinh hoạt tình dục thì không nên sinh hoạt thái quá.
Nên tập thể dục đều đặn và nên xoa vùng bụng dưới (hạ vị) hàng ngày, đặc biệt trước khi đi ngủ buổi tối và sáng sớm lúc vừa ngủ dậy. Cần vệ sinh sạch sẽ hàng ngày cơ thể và nhất là bộ phận tiết niệu- sinh dục và không nên ăn uống các chất kích thích quá nhiều, nhất là rượu, bia, thuốc lá, thuốc lào.
Nếu bạn muốn biết thêm nhiều hơn hoặc cần tư vấn những thắc mắc liên quan đến vấn đề trên. Hãy điện đến số(08) 3960 9999 để được các chuyên gia nam khoa phòng khám Đa khoa 3 Tháng 2 tư vấn miễn phí hoặc bấm vào Tư vấn trực tiến miễn phí, bạn sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu năm kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét